Phương pháp chữa bệnh trĩ bằng công nghệ PPH


Phương pháp chữa bệnh trĩ hiện nay với nhiều công nghê, máy móc cao, nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đem đến cho người bệnh sự thoải mái nhất, giảm đau hiệu quả, thời gian phẫu thuật cũng được giảm tối đa…Với sự đa dạng cũng như tính năng hiện đại của các phương pháp, người bệnh sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn.

Phương pháp chữa bệnh trĩ bằng PPH

Những người mắc bệnh trĩ ngoài việc mặc cảm và ngại ngùng về căn bệnh thì việc phải làm phẫu thuật bằng phương pháp chữa trĩ hiện đại cũng là một nỗi ám ảnh lớn. Nắm bắt được điều đó nên các nhà y học đã luôn luôn cải tiến, thay đổi, đổi mới để tạo ra phương pháp chữa bệnh trĩ hiện đại nhất đó là phương pháp PPH.

Đặc điểm của phương pháp PPH

Đây là một trong những phương pháp phẫu thuật bệnh trĩ hiện đại nhất hiện nay, phương pháp này khá lý tưởng cho người bệnh. Phương pháp này được sử dụng hầu hết phù hợp với các loại bệnh trĩ như: trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp, sa trĩ nghiêm trọng…đặc biệt dùng cho các loại trĩ ở cấp độ nặng, hơn nữa giá cả của ca phẫu thuật này cũng phải chăng phù hợp với tình hình kinh tế của mỗi đối tượng.
Phương pháp chữa trĩ bằng PPH
Phương pháp này hoạt động bằng cách trực tiếp cắt đi lớp niêm mạc bị đẩy lồi ra ở phần trực tràng và sẽ giúp tiêu diệt triệt để nguyên nhân gây ra bệnh trĩ. Mọi lứa tuổi khi mắc bệnh đều có thể áp dụng phương pháp này để điều trị và khả năng hồi phục rất nhanh sau phẫu thuật, đạt hiệu quả cao, không gây đau đớn và đặc biệt không để lại biến chứng cho người bệnh sau khi thực hiện phẫu thuật bằng phương pháp này.

Ưu điểm của phương pháp chữa trĩ bằng PPH

Tính an toàn cao

Khi áp dụng phương pháp này người bệnh sẽ được bảo vệ hoàn toàn các chức năng bình thường và cơ bản của hậu môn – trực tràng, tránh khỏi các tình trạng bị chít hẹp hậu môn do phẫu thuật gây ra, tuy nhiên tùy vào mức độ của bệnh mà các bác sĩ sẽ tư vấn có nên điều trị bằng phẫu thuật hay không nhằm đem đến lợi ích tốt nhất cho bệnh nhân.

Nhanh chóng

Thông thường các ca phẫu thuật thường diễn ra rất lâu và kéo dài, nhưng đối với phương pháp chữa trĩ bằng PPH thì thời giam tiểu phẫu thường ngắn, không gây đau đớn, tránh xâm lấn đến các vùng da khác và tỷ lệ bệnh tái phát rất thấp.

Không đau

Với phương pháp này sẽ giúp đẩy búi trĩ lồi ra ngoài đồng thời cắt đứt huyết quản đưa máu về búi trĩ, nhờ đó không gây ra tổn thường vùng hậu môn và không đau đớn cho bệnh nhân. Phẫu thuật trên phạm vi hẹp nên vùng da tổn thương nhỏ giúp cho việc hồi phục sau ca phẫu thuật nhanh chóng hơn, không để lại sẹo.

Những lưu ý sau khi thực hiện phẫu thuật


Bất kì cuộc phẫu thuật nào cũng vậy, sau khi thực hiện các ca phẫu thuật thì cần phải có chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý để giúp quá trình điều trị bệnh diễn ra tốt hơn và hiệu quả cao hơn.
Nên tăng cường ăn nhiều chất xơ cho bữa ăn hằng ngày, cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và đầy đủ 2 lít nước mỗi ngày cho cơ thể, loại bỏ các đồ ăn độc hại, các chất cay nóng, chất kích thích ra khỏi cơ thể. 

Phương pháp chữa bệnh trĩ 
Không thức quá khuya, hạn chế không làm việc nặng đặc biệt là đối với những người mới vừa làm phẫu thuật, không nên đi đại tiện lâu và dùng sức quá nhiều để rặn. Tăng cường luyện tập thể dục thể thao để bổ trợ vùng mông và hậu môn. Phải tái khám theo lịch và làm đúng theo lời dặn của bác sĩ để phòng xảy ra những trường hợp biến chứng khác.

Link gốc:
https://phuongphapchuabenhtritphcm.blogspot.com/2017/12/phuong-phap-chua-benh-tri-bang-cong-nghe-pph.html


Previous
Next Post »
0 Komentar