Phương pháp chữa trĩ hiện đại có nguy hiểm không?


Bệnh trĩ không phải là căn bệnh hiểm nghèo hay khó chữa như các căn bệnh ung thư khác. Đây là một căn bệnh khá phổ biến hiện nay và khả năng mắc bệnh đều khá cao. Chính sự phổ biến của bênh nên hiên nay với sự phát triển của y học đã có nhiều phương pháp chữa trĩ phẫu thuật ít đau và tính hiệu quả khá cao. Tuy nhiên vẫn còn một số người thắc mắc rằng liệu các phương pháp chữa bệnh trĩ hiện đại có nguy hiểm không?

Phương pháp chữa bệnh trĩ bằng phẫu thuật có đau không?

Bệnh trĩ có nhiều cấp độ khác nhau, tùy vào mức độ nặng của bệnh nhân mà các bác sỹ sẽ có những phương pháp chữa trĩ khác nhau. Hiện nay có rất nhiều cách chữa bệnh trĩ, từ phương pháp chữa trĩ truyền thống đến phương pháp chữa trĩ hiện đại bằng việc dùng thuốc và phẫu thuật.

Phương pháp chữa trĩ hiện đại

Việc phẫu thuật cắt trĩ cũng có nhiều loại, các phương pháp chữa trĩ truyền thống lúc trước như: cắt khoanh niêm mạc, cắt từng búi trĩ…có thể mang lại kết quả tốt cho bệnh nhân tuy nhiên khiến bệnh nhân cảm thấy đau đớn sau khi thực hiện phẫu thuật và quá trình phẫu thuật thường kéo dài khá lâu, khả năng bệnh tái phát cao và quá trình điều trị bệnh cũng tốn thời gian nên người bệnh thường không muốn thực hiện các phương pháp này.

Hiểu được điều đó, với sự phát triển của nên y học đã không ngừng cải tiến và cho ra đời những phương pháp cắt trĩ hiệu quả hơn, khắc phục được những nhược điểm mà các phương pháp chữa trĩ truyền thống lúc trước không làm được. Các phương pháp chữa trĩ hiện đại hơn, chính xác hơn, thao tác thực hiện phậu thuật nhanh hơn và diện tích giới hạn hơn. Chỉ mất khoảng thời gian từ 20-30 phút là có thể hoàn thành xong cuộc tiểu phẩu. Người bệnh phục hồi nhanh chóng và khả năng tái bệnh thấp hơn so với trước.

Phương pháp chữa trĩ hiện đại có nguy hiểm không?

Trĩ là căn bệnh xuất hiện ở vùng hậu môn – trực tràng, bệnh hình thành do sự căn dãn quá mức của các tĩnh mạch vùng hậu môn gây tắc nghẽn máu lưu thông lâu dần sẽ hình thành nên các búi trĩ, khi các búi trĩ phát triển thì sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe cũng như đời sống sinh hoạt hằng ngày của người bệnh. Vì vậy các chuyên gia bệnh khuyên bạn nên khi khám và điều trị bệnh nếu có dấu hiệu mắc bệnh để kịp thời ngăn ngừa bệnh chuyển biến xấu.

Phương pháp chữa trĩ hiện đại

Hiện nay, có nhiều phương pháp chữa bệnh trĩ nhưng tùy vào mức độ nặng nhẹ của bệnh mà bác sĩ sẽ khuyên bạn nên phẫu thuật hay dùng thuốc. Khi nhắc đên phẫu thuật có lẽ ai cũng cảm thấy sợ hãi, đau đớn và tốn nhiều chi phí. Tuy nhiên, với sự tiến bộ của nền y học hiện nay thì phẫu thuật cắt trĩ không nguy hiểm và đau đớn như mọi người vẫn nghĩ. Nhờ sự ra đời của các phương pháp cắt trĩ hiện đại PPH, HCPT, Longo…được đánh giá là an toàn, ít tai biến nên việc phẫu thuật cắt trĩ sẽ không nguy hiểm và đáng sợ, gây đau đớn cho người bệnh như trước nữa. Những phương này đều khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của các phương pháp chữa trĩ truyền thống khác. Nếu như các phương pháp trước thường gây ra biến chứng như hẹp hoặc lỏng cơ vòng hậu môn thì tiểu phẩu theo phương pháp hiện đại sẽ không ảnh hưởng đến chức năng ống hậu môn, cơ thắt.

Phương pháp chữa trĩ hiện đại không lo tái phát

Bệnh trĩ tuy chữa khỏi nhưng vẫn có khả năng tái phát trở lại vì vậy để giảm thiểu khả năng tái phát của bệnh cần phải cắt bỏ những búi trĩ, gia tăng độ bền của các hệ tĩnh mạch trĩ và để làm được điều đó thì chỉ có áp dụng phương pháp cắt trĩ hiện đại như PPH, HCPT, Longo mới khả thi.

Hiện nay tại Phòng Khám Thành Thái đang áp dụng đầy đủ các phương pháp chữa trĩ hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu của người bệnh, giúp người bệnh thực hiện cắt trĩ hiệu quả, an toàn và dễ dàng lựa chọn hơn. Đây được xem là một trong những phòng khám trĩ uy tín để bạn có thể tin tưởng và chọn lựa địa điểm khám chữa bệnh tốt nhất cho bản thân mình. 

Link gốc:
https://phuongphapchuabenhtritphcm.blogspot.com/2017/12/phuong-phap-chua-tri-hien-dai-co-nguy-hiem-khong.html
Previous
Next Post »
0 Komentar