TÌM HIỂU CẮT TRĨ BẰNG PHƯƠNG PHÁP HCPT


Với sự phát triển của y học hiện nay thì bệnh trĩ không còn là mối lo ngại của nhiều người nữa. Cả về đông y lẫn tây y đều có những phương pháp tối ưu giúp chữa trĩ hiệu quả. Tuy nhiên có nhiều trường hợp bệnh trĩ không thể dùng đến phương pháp đông y hay uống thuốc để trị khỏi mà cần phải có sự can thiệp can thiệp của các phương pháp hiện đại trong đó có thủ thuật cắt trĩ bằng phương pháp HCPT.

Tìm hiểu cắt trĩ bằng phương pháp HCPT

Cắt trĩ bằng phương pháp HCPT

Dựa trên nguyên lý sử dụng nhiệt điện tần sóng cao tần, sử dụng nhiệt độ sinh ra do hiện tượng trao đổi ion mang điện tạo ra sóng điện cao tần làm đông máu và thắt nút máu ở nhiệt độ khoảng 80 đến 900 độ C. Sau đó các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật tách và cố định các tế bào bị tổn thương va cắt bỏ các tế bào gây bệnh.

Phương pháp này ít gây chảy máu nên đa số bệnh nhân không cần phải nằm viện và phục hồi rất nhanh. Phương pháp này không gây ảnh hưởng đến các mô và tế bào lân cận. So với các phương pháp khác thì này không đau, không chảy máu. Thời gian làm phẫu thuật cũng khá nhanh khoảng 20-30 phút, quá trình thực hiện phẫu thuật đều được giám sát bằng máy nên sẽ đảm bảo gấp rút , tính chính xác cao. Sau phẫu thuật thì khả năng tái phát cũng ít, ít xảy ra biến chứng. Đây là phương pháp điều trị bệnh trĩ được nhiều quốc gia trên thế giới tin tưởng và sử dụng. Bên cạnh đó để có kết quả chữa trĩ tốt hơn bạn cần phải thực hiện chế độ sinh hoạt, chế độ ăn uống cho người bệnh trĩ hơp lý để kết quả đạt được khả quang hơn. 

Bạn có thể xem thêm phương pháp khác
Phương pháp tiêm xơ búi trĩ
Dùng thuốc bôi có búi trĩ

Địa điểm chữa trĩ bằng phương pháp HCPT an toàn

Với những ưu điểm mà phương pháp này đem lại, thì hầu hết các bác sĩ chuyên khoa tại các phòng khám trĩ tốt nhất đều tin dùng biện pháp này. Tuy nhiên không phải ở đâu cũng có đầy đủ máy móc hiện đại để chữa trị và đạt chất lượng cao.

Phòng khám thành thái

Vậy chữa trĩ ở đâu an toàn và uy tín, nếu có nhu cầu bạn hãy đến phòng khám thành thái một trong những phòng khám chữa trĩ uy tín hiện nay về phương pháp chữa bệnh trĩ an toàn. Với sự tư vấn nhiệt tính của các y tá, bác sĩ, trình độ chuyên môn cao, trang thiết bị khám chữa bệnh hiện đại…đây sẽ là nơi đáng tin cậy để bạn đặt niềm tin vào đó.
Mọi thắc mắc cần tư vấn về bệnh bạn có thể đến hotline 028 3851 5555 để được nhân viên chuyên môn giải đáp thắc mắc về bệnh. Hoặc có thể truy cập website phongkhamthanhthai.vn để biết thêm chi tiết.


Previous
Next Post »
0 Komentar